เเนะนำ ร้านตัดผม+แกะลายผม สุดฮอท เชียงใหม่

เเนะนำร้านตัดผมในเชียงใหม่ไปเยอะเเล้ว cnx haircutz ขอ นำเสนอ ร้าน ตัดผม เเฟชั่น ยุคใหม่ ยาวไปถึงโลกอนาคต รวมถึงการ เเกะ ลายผมด้วยนะครับ
 (ถ้าท่านไหนรู้ร้านเเกะลายอีก บอกได้นะ เด๋วลงให้จ้า )


อีกหนึ่งร้านดังของเมืองเชียงใหม่ cnx haircutz ไม่ต้องสงสัยว่าเขาจะตัดผมให้คุณได้ถูกใจหรือไม่ ผ่านไปผ่านมาคนเต็มทุกวัน โทรจองคิวไว้ก่อนได้เลย รับบริการลูกค้าได้2สาขา ช่าง 8คน รับรองว่าไม่ต้องรอกันนาน ตัดผมตามออเดอร์เนียนกริบ เปิด 14.00-22.00 โทร 087-577-9731  https://www.facebook.com/pages/CNX-HAIRCUTZ/152120081556927


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านตัดผมชายเชียงใหม่ cnx haircutz ดีที่สุดในเชียงใหม่ chaimai