สุดยอด “ช่างตัดผม” ราคาไฮโซ

สุดยอด “ช่างตัดผม” ราคาไฮโซ

แพงและดีมีถมไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่างตัดผม ฝีมือฉมังในระดับราคาแพงพรีเมี่ยม ด้วยประสบการณ์ความรู้ความสามารถ บางคนบวกดีกรีปริญญา ชื่อเสียงความโด่งดัง ค่าตัวงับกรรไกรแต่ละหัวหลายพันถึงเหยียบหมื่น!

       
จริงๆ แล้ว มีช่างผมเก่งๆ ดังๆ บ้านเราหลายคนด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนต่างมีความเชี่ยวชาญโดดเด่นแตกต่างกันไป บางคนเซ็ทผมสวย บางคนรู้ดีเรื่องสี บางคนสันทัดแก้ปัญหาเส้นผมหนังศีรษะ และบางคนก็ตัดซอยผมเจ๋ง

       
ทว่าเราสำรวจหาเฉพาะช่างผมผู้ขึ้นชื่อด้านเทคนิคการตัดซอยฝีมือเยี่ยมค่าตัวสูงปรี๊ด!!
       อันดับ1 มาร์ค ธาวิน -> ช. 5,000 บาท, ญ. 7,000 บาท
แพงพรีเมี่ยม! สุดยอด “ช่างตัดผม” ราคาไฮโซ
       “เราไปเรียนมาตั้งแพง เรามีประสบการณ์ชีวิตมาตั้งเยอะแยะ ทุกอย่างในชีวิตของเราใช้แต่ของดีหมด โทษนะครับ แม้แต่หมาที่เลี้ยงก็ของดี เป็นของดีของแพง เกรดหายากหมด เรามีศิลปะในการสรรหามาใช้มาสนองตัวเรา” มาร์ค ธาวิน ตัวจริงเสียงจริง เผยเหตุผลการตั้งราคาตามข้อเท็จจริง

       
“ถ้ามาร์คตัด 2,000 บาท ลูกค้าเต็มร้าน มาร์คก็ไม่ไหว เพราะมาร์คมีปัญหาหมอนรองกระดูก รับลูกค้าไม่ได้เยอะ”

       
ช่างผมไฮโซชื่อดังเจ้าของฉายา "เว่อร์ตัวแม่" หรือล่าสุดรุ่นพี่สุดเลิฟ สมศักดิ์ ชลาชล เรียกเธอว่า “เลดี้ กาก้า เมืองไทย” ผ่านประสบการณ์การทำผมในเมืองไทยมา 10 ปี ก่อนทุ่มเม็ดเงินกว่า 10 ล้านบาทบินไปตระเวนเรียนตามสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกในหลากหลายประเทศอีกเกือบ 10 ปี

       
2 ปีที่ผ่านมา เขาลงทุน 45 ล้านบาท ซื้อตึกเปิด MARK THAWIN Ultimate Hair Solution เพื่อให้เป็นร้านทำผมระดับโลก Exclusive World Class Hair Salon ทั้งหรูหราโอ่อ่าทันสมัยด้วยการตกแต่งและอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์

       
อาทิ เตียงสระระบบไฮโดรลิกที่ออกแบบให้สอดรับกับสรีระของมนุษย์ ทำให้ไม่มีปัญหา Salon Sink Syndrome และโรคหมอนรองกระดูกผิดรูป, ไดร์เป่าผม Iohic เทคโนโลยีที่ช่วยถนอมน้ำในเส้นผมด้วยการยิงประจุลบลงผม ไม่ทำลายความชุ่มชื่น และไม่มีชนวนใยหินที่อันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ, แปรงผม Sliver Nano Nylon สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ในขณะแปรงผม, กรรไกรตัดผมชั้นดี ทำจากเหล็กDamusgus Steel ที่แข็งแรงและคมที่สุด ด้วยสรรพคุณตัดผมได้เท่ากันทุกเส้น โดยไม่แตกปลายอีกด้วย ฯลฯ

       
“ถึงใช้กรรไกรราคาถูก เราก็ต้องตัดแพง” ช่างมาร์คเปิดใจต่อ

       
“แม้เริ่มต้นมาร์คมีประสบการณ์มากแล้ว แต่มาร์คเป็นคนน้ำไม่เต็มแก้ว จะสบประมาทตัวเองตลอดเวลาว่าเราไม่เก่ง เพราะฉะนั้นพอเราไปเมืองนอก ถึงเป็นรุ่นน้องรุ่นหลานสอนเรา เราก็ต้องฟัง เพราะเสียเงินไปไม่ใช่น้อยๆ ในแต่ละครั้งค่าเครื่องบินตั้ง 2-3 แสนบาท ค่ากินค่าอยู่จ่าย 2 อาทิตย์ 6 แสนบาท

       
บางครั้งไปเห็นเค้าสอนตัดหน้าม้าเฉียงขึ้นมาสูง เพื่อนบอกไม่เรียนไม่จด เพราะไม่มีใครกล้าทำทรงนี้หรอก แต่มาร์คตั้งใจเรียน มาร์คจด มาร์คฝึกฝน มาร์คมีความรู้สึกว่าถ้าเราไม่คิดต่าง เราก็จะเหมือนทุกคน สิ่งที่เราต้องการคือ ความโดดเด่นด้านฝีมือ ดังนั้นเราต้องศรัทธาตัวเอง ศรัทธาในอาชีพ

       
สิ่งใดในโลกที่แปลกแหวกแนว เราต้องไปเรียนแบบนั้น และฝึกฝน พวกเพื่อนๆ…อุ้ย ทรงนี้ไม่สวย ไม่เรียน ไม่จด ไม่ฝึกฝน แต่มาร์คเอาหมด สวยไม่สวยค่อยมาคัดกรองทีหลัง มาร์คเอาหมด เพราะคิดว่าสิ่งนี้บ้านเรายังไม่มี สิ่งนี้บ้านเรายังขาด

       
แฟชั่นบ้านเราจะมีแต่เฉพาะผมบ๊อบ ผมสไลด์ ผมดัดยาว ผมม้วนโรล แค่นั้นเหรอ ไม่นะ มาร์คไม่คิดอย่างนั้น ถ้าคิดอย่างนั้นแฟชั่นบ้านเราก็จะไม่มีการพัฒนา”

       
สาวใดแซ่บซี้ดกรี๊ดความแตกต่าง มาร์คธาวินตอบสนองคุณได้

       
“อยากสวย อยากแตกต่าง แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนจะทำให้แตกต่างได้ เราเตรียมพร้อมในเรื่องของฝีมือ สร้างความมั่นใจให้ได้ มีคนที่มาไกลๆ จากต่างจังหวัด บางคนมาจากต่างประเทศ เพื่อที่จะหาความแตกต่าง

       
แต่ไม่ได้หมายความว่าคนสูงอายุมาร้านมาร์คธาวินไม่ได้ มาร์คไม่ใช่แนวแรงอย่างเดียวนะ มาร์คทำได้ทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเรื่องของการเป็นแฟชั่นหรือโชว์อะไรต่างๆ เราต้องมีอะไรให้โชว์ เพื่อบอกว่าเราระดับอินเตอร์ฯ”

       
ช่างมาร์คคนนี้โดดเด่นเรื่องการทำสีผมด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแฟชั่น

       
“มาร์คบอกตัวเองว่าถ้าอยากเก่งต้องฝึกฝน ดูสีในแมกกาซีน เอ๊ะ! ทำไงออกมาเป็นสีนี้ เราก็ผสมสีฝึกฝนตลอดเวลา แต่สีผมที่ดีต้องอยู่บนสภาพเส้นผมที่ดีด้วย”

       
เขาละเอียดและวางคอนเซ็ปต์เป๊ะเลยว่า “คุณจะได้สีผมที่ดีต้องได้คุณภาพผมที่ดีด้วย”

       
สนนราคารวมทำสีด้วยก็แตะ 15,000 บาทจ้า
       อันดับ2 เอริค ฮูเปล -> ช. 2,000 บาท, ญ. 6,000 บาท
แพงพรีเมี่ยม! สุดยอด “ช่างตัดผม” ราคาไฮโซ
       แฮร์สไตล์ลิสท์ (Hair Stylist) ชาวฝรั่งเศส นาม เอริค ฮูเปล (Eric Hupel) คนนี้ประจำอยู่ที่ปารีส สปา(Paris Spa) สถานบริการด้านความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าสุดหรู ซึ่งมีสาขาอยู่ที่ตึกอัลมาลิงค์ และเพนนินซูล่า พลาซ่า

       
เขาถูกส่งตัวมาจากสถาบัน Lazartigue เพื่อมาดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้กับสาวไทยกระเป๋าหนักโดยเฉพาะ

       
ทว่าชื่อเสียงอันเป็นที่กล่าวขานบอกต่อกันในแวดวงกลุ่มลูกค้าไฮโซหาใช่แค่เรื่องความรู้ความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะเท่านั้น หากเป็นมือวางอันดับหนึ่งตัดผมบ๊อบ

       
“คุณเอริคตัดบ๊อบเก่งมาก ตัดมาหัวทุยสวย ไม่ต้องเป่าไดร์เลย ผมไม่กระดกด้วย” เซเลบสาวผมบ๊อบบอกเราว่า ผ่านไปหลายเดือน ผมก็ไม่เสียทรง

       
“หลังจากตัดกับผม จะอยู่ได้อีก 3-6 เดือนโดยไม่เสียรูปเสียทรง ทั้งนี้ขึ้นกับสภาพเส้นผมด้วย” เอริคกล่าวต่อว่า เขาเรียนรู้เทคนิคการตัดผมมาเยอะ

       
“ผมเริ่มทำผมตั้งแต่อายุ 17 ปี เรียนไปทำงานไป จนกระทั่งจบ master’s degree” เขาเล่าว่ากว่าจะสำเร็จเป็นยอดฝีมือช่างผมจริงๆ ในฝรั่งเศส ต้องใช้เวลาทั้งหมด 8 ปี ซึ่งไม่ใช่หมายความว่าเรียนรวดเดียว 8 ปีแล้วจบ แต่ต้องคอยลงทะเบียนเรียนทีละคอร์ส เรียนคอร์สใหม่ก็ต้องเริ่มต้นใหม่ เสมือนเป็นเด็กฝึกงานตลอดเวลา

       
ต้องอดทนมาก ทว่าก็คุ้ม เพราะร้านผมชื่อดังระดับโลกอย่าง Frederic Fekkai Hair Salon ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา (New York, USA) และ Lise Watier ในมอนทรีล แคนาดา (Montreal, Canada) แคนาดา ตบเท้าเรียกตัวเขาไปทำงาน ลูกค้าชาวฝรั่งเศสที่เป็นบุคคลมีชื่อเสียง อาทิ Carla Bruni (นางแบบนักร้องนักแต่งเพลง อดีตสุภาพสตรีหมายเลข1 ผู้เป็นภรรยาของอดีตประธานาธิบดี Nicolas Sarkozy), Nadine de Rothschild (นักเขียนและนักแสดงชื่อดัง), Denise Fabre (ผู้ประกาศคนดัง) ฯลฯ รวมทั้งบุคคลระดับโลก อย่าง เจ้าหญิงจอร์แดน, John Galliano (ดีไซเนอร์ชาวสเปนผู้เคยทำงานให้กับแบรนด์ Dior) เป็นต้น

       
“ที่นี่ลูกค้าต่างชาติเพียง 10% ส่วนใหญ่ 90% เป็นคนไทย” ล้วนเป็นระดับท็อปของกลุ่มไฮเอนด์ ไม่ว่าจะแวดวงสังคมชนชั้นสูง เศรษฐีตระกูลดัง นักการเมือง และเซเลบดารา

       
“งานของผมคือ อ่านความต้องการของลูกค้า ผมจะคุยค้นหาความเป็นสไตล์ของเขา

       
การคุยทำให้รู้เลยว่าลูกค้าชอบแบบไหน หรือแม้แต่การพูดคุยกันด้วยเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการทำผมเลย เรื่องไลฟ์สไตล์แต่ละคน ก็สามารถรู้เลยว่าคนๆ นี้มีบุคลิกภาพเป็นยังไง และพอที่จะจัดการออกแบบมาให้ตรงความต้องการได้"

       
นอกจากลูกค้าชื่นชมประสบการณ์ความสามารถและความเป็นมืออาชีพแล้ว ยังประทับใจบุคลิกภาพอันสุภาพอ่อนโยนของช่างเอริคคนนี้ด้วย
       อันดับ3 ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว -> เริ่มต้นที่ 4,500 บาท
แพงพรีเมี่ยม! สุดยอด “ช่างตัดผม” ราคาไฮโซ
       “เปิดมา 10 ปีแล้ว ไม่เคยขึ้นราคาเลย” ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว ผู้อำนวยการสถาบันออกแบบตัดแต่งทรงผมโทนี่แอนด์กาย TONI&GUY (ประเทศไทย) หรือคุ้นเรียกกันว่า ‘ป๋า’ เผยเหตุขยับราคาขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

       
“จริงๆ แล้วก็ไม่เชิงขึ้นราคา แต่ด้วยเศรษฐกิจ รัฐบาลประกาศปรับขึ้นค่าแรง ปรับอะไรหลายๆ อย่าง มันก็เลยถึงวาระที่เราต้องปรับด้วย อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าเงินแล้วของเราถูกกว่าโทนี่แอนด์กายที่สิงคโปร์ เทียบในworldwide ในอังกฤษแล้ว ของเราถูกกว่าเยอะ”

       
โทนี่แอนด์กายถือต้นกำเนิดจากประเทศอังกฤษมากว่า 40 ปี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จนได้รับการยอมรับว่าเป็นสถาบันออกแบบทรงผมที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับโลก ปัจจุบันมีทั้งหมด 400 สาขาทั่วโลก โดยผู้ที่จะซื้อสิทธิเฟรนไชส์ต้องได้รับการฝึกฝน และทำงานในสถาบันโทนี่แอนด์กาย ณ กรุงลอนดอน อย่างน้อย 2 ปี จึงสามารถรับสิทธิ์บริหารเฟรนไชส์โทนี่แอนด์กายได้ ทั้งนี้เพื่อควบคุมมาตรฐานของโทนี่แอนด์กายให้เท่าเทียมกันทั่วโลก

       
“ผู้จะได้รับเฟรนไชส์ต้องไปทำงานกับเขาก่อน ไม่ใช่ว่าชั้นมีตังค์ ชั้นจะไปซื้อแบรนด์โทนี่แอนด์กาย มันไม่ใช่ ต้องไปใช้เวลา 2 ปีทุ่มเทชีวิตอยู่ตรงนั้น ไปเรียนแบบบ้าไปแล้ว เฮ้ย ทรมานอะไรขนาดนี้ ไปถึงเขาก็กระทำกับเราเหมือนลูกจ้างคนหนึ่ง และเราก็แก่มาแล้ว ไม่ใช่เป็นนักเรียนเพิ่งจบ เราต้องทำตั้งแต่กวาดพื้น ล้วงท่อ ท่อผมตันทำยังไง แรกๆ ก็คิด เฮ้ย ชั้นไม่ใช่มาเรียนล้วงท่อนะ ชั้นมาเรียนตัดผม ทำไมชั้นต้องมานั่งทำงานพวกนี้ ไม่สอนสักที วันๆ ให้ไปกวาดพื้น ยืนดู เป็นลูกมือเขา วันไหนมาสายก็โดนด่า เกิดมาไม่เคยเจอ

       
ไปเช่าบ้านก็เช่าแบ่ง ห้องที่เรานอนเล็กกว่าห้องน้ำบ้านเราอีก อาทิตย์ละ 2 แสนบาท สมัยนั้นปอนด์ละ 80 บาท ค่ารถค่ากิน ทำงานก็ไม่ได้ตังค์นะ” ป๋าระลึกความหลังที่ต้องฟันฝ่า…

       
“เฮ้ย ชั้นจะไปเป็นเจ้าของนะ แต่เขาบอกยิ่งจะไปเป็นเจ้าของ ยิ่งต้องสอนขนาดนี้ หลักสูตรแฟรนไชส์ซี่สอนหนักกว่าสอนนักเรียน ก็ทำงานไปเรียนไปจนกระทั่งสอบเป็น Art Director และผ่านเป็น Trainer ขึ้นสอนฝรั่ง ตอนสอนก็โดน ฝรั่งลองของ มันนั่งเรียนเหมือนเราที่ไหน มันเอาเท้าขึ้นมา โห โดนลองของเยอะ ตอนนั้นผอมเลย หายไปประมาณ 20 กิโลฯ”

       
แต่เกินคุ้มค่ะ เพราะหลังจากเธอกลับไทย เปิดโทนี่แอนด์กายที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้รับความไว้วางใจในการดูแลทรงผมให้กับงานระดับชาติต่างๆ อาทิ งานประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์, งานเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ด 2006, ศิลปินโซนี่ บีเอ็มจี, ศิลปิน AF2-AF3 เป็นต้น

       
“ฝรั่งบอกว่าเราเหมือนแพทย์ ให้สอนเด็กๆ เลยว่า ตัดผมลูกค้าแต่ละเส้น ให้นึกเสมอว่าเราตัดอวัยวะ เส้นผมมันคืออวัยวะคนนะ และนี่คือสิ่งสำนึกเตือนใจ ก่อนจะงับกรรไกรลงไป” ช่างใหญ่ป๋าสามารถตัดซอยกลบกะโหลกศีรษะที่บุบให้มองไม่เห็น หากแลดูหัวทุยสวยเป็นธรรมชาติ

       
“คนนี้ทำงาน UN (United Nations สหประชาชาติ) แต่ตอนนี้ไปประจำอยู่ประเทศอื่นแล้ว ย้ายไปเรื่อยๆ เป็นคนที่มีปัญหามากกับกะโหลกศีรษะ ต้องบินมาตัดผมกับพี่เท่านั้น หัวเค้าบุบไปบุบมาทั้งหัว คนอื่นตัดไม่ได้ แต่พี่ตัดได้ ตัดแล้วดูไม่ออกว่าหัวเขาบุบขนาดนั้น เขาก็จะอีเมล์มานัด และบินมา”

       
ปัจจุบันดร.ศิริฉัตร รับตัดผมเฉพาะลูกค้าชาวต่างชาติระดับวีไอพีที่นัดและบินมาตัดโดยเฉพาะ พวกเขาถือว่า ‘คุ้ม’ เพราะตัดครั้งเดียวอยู่ได้ครึ่งปี สมมุติวันนี้ตัดไปยาวแถวต้นคอ อีก 6 เดือนยาวประบ่า ผมก็ยังเป็นทรงสวย แถมไม่ต้องเข้าร้านสระไดร์

       
“2 ปีมานี้รับเฉพาะลูกค้าประจำ เดือนหนึ่งแค่ 2-3 คน เกรงใจจริงๆ แต่เนื่องจากมีภาระอื่นเยอะ ลูกค้าคนไทยส่งต่อ Art Director ดูแลแทน”

       
ภารกิจที่ว่านอกจากงานบริหารองค์กรและบทบาทนายกสมาคมส่งเสริมช่างผมไทยแล้ว ช่วงนี้ผอ.ป๋ายังไปเรียนการพัฒนาหลักสูตรโดยเฉพาะที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

       
“เพื่อบริหารการศึกษา เราจะได้พัฒนาหลักสูตรให้ได้มาตรฐานโลก ให้ฝรั่งมาสอบหลักสูตรเรา และเพื่อเตรียมรับการเปิดการค้าเสรีในอีก 2 ปีข้างหน้าด้วย เนื่องจากจะกระเทือนตรงที่ว่าคนต่างชาติก็จะแย่งกันเข้ามาเปิดร้านผมในบ้านเรา”
       มีอีก! โฉมหน้าช่างผมเรทราคาสูงกว่า 2,000 บาท

       
แพงพรีเมี่ยม! สุดยอด “ช่างตัดผม” ราคาไฮโซ
บนสุด->ดร.สมศักดิ์ ชลาชล กลาง->พีช-เอกชัย เชะอะแว, ลูกน้ำ-ปณิธาร วงศาสุลักษณ์ ล่างสุด->แคทเธอรีน กูร์ดอน, ไก่-สมพร ธิรินทร์
 









 











       เช่นเดียวกับดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว แห่งโทนี่แอนด์กาย ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ช่างผมเซเลบคนดังเจ้าของชลาชล, Q-cutSalon De Bangkokผันตัวเองไปเน้นงานบริหาร และเข้าไปมีบทบาทส่งเสริมการศึกษากับอาชีพช่างผมไทยเสียมากกว่า …รับตัดผมเฉพาะลูกค้าตามนัดขาประจำจริงๆ ตัวเลขอยู่ที่ 4,000 บาท
   
       ไม่ค่อยออกสื่อแต่ฝีมือตัดซอยขั้นเทพ ลูกน้ำ-ปณิธาร วงศาสุลักษณ์ กับ พีช-เอกชัย เชะอะแวสองช่างมือฉมังเจ้าของตำแหน่ง Art Director ของโทนี่แอนด์กาย ที่ผ่านการฝึกฝนอบรมจากบริษัทแม่ในอังกฤษมาแล้ว ลูกค้าคนไทยไม่ว่าจะใหญ่โตร่ำรวยโด่งดังเอ็กซ์คลูซีฟขนาดไหน ต่างไว้วางใจมอบศีรษะให้อาร์ตไดฯทั้งสองดูแล สนนราคาค่างับกรรไกร 2,800 บาทต่อหัว
   
       ส่วนสองคนนี้ราคาใกล้กัน ~ 2,500 บาท ช่างผมแนวหน้าคนหนึ่งของเมืองไทยที่หลายคนรู้จักกันดี ไก่-สมพร ธิรินทร์ เจ้าของ The Lounge Hair Station กับช่างผมสาวชาวฝรั่งเศส แคทเธอรีน กูร์ดอน (CatherineGourdon) แห่ง The Best Beauty Salon ในโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล
   
       แม้ไม่โดดเด่นด้านการตัดผม แต่ต้องยกนิ้วให้ช่างผมขวัญใจดารานางแบบ-กุ๊กไก่กับเทคนิคการเซ็ทผม เล่าลือกันว่าแค่มีน้ำทะเล เขาก็สามารถขยำขยุ้มเซ็ทผมนางแบบออกมาสวยเจิดในบัดดล
   
       แคทเธอรีนเก่งทำสีและดูแลรักษาเส้นผม เธอผ่านการทำผมให้ดาราฮอลลีวูดมาก่อน ดีไซเนอร์ญี่ปุ่นแต่ดังระดับโลก อย่าง อิซเซ่ มิยาเกะ (Issey Miyake), เคนโซ่ ทาคาดะ (Kenzo Takada)ต่างเป็นลูกค้าของเธอ ครั้นมีแขกบ้านแขกเมืองระดับเชื้อพระวงศ์กับผู้นำประเทศมาเยือนไทย ก็ล้วนเรียกหาเธอไปรับใช้ดูแลทำสีทำไฮไลท์โลว์ไลท์ทรีตเม้นต์เซ็ทผมตล๊อด.

        
(bigfoot cnx haircutz) ช. 150 บาท, ญ. free 555555+
สไตล์ การตัดผมของ เต้ ถนัด funky, cool, hip

Bigfoot วิกรม สิริกุลสัมพันธ์ (เต้)
Senior  Hair Stylist
เต้ ศีกษาเกี่ยวกับการทำผมจาก srpc cnx และ joey ftt จาก london เป็นผู้สอน เเละ ช่วย เเนะนำ ประสบการณ์ 5ปี กับ cnxb 
ผลงาน
- ผู้ชนะเลิศ Battle mc underground 2007 
- ผู้ชนะรองอันดับ2 ของ battle mc sigha ประเทศไทย 2008
- เจ้าของ และหุ้นส่วน CNX HAIRCUTZ 1 และ 2
- ตัวเเทนจำหน่าย  Suavecito Pommade และ pomade ทุกเเบรนของ usa. กับ cm pomade ในประเทศไทย
ลูกค้าที่มีชื่อเสียงของเต้ ได้แก่ สมาชิกก้านคอคลับ สิงห์เหนือเสือใต้ ฟักกิ้ง ฮีโร่  เเละ บุดดาเบส เก๋าโต้ง pmc ปู่จ๋านลองไมค์ วง Thaiblood dm and bigyai นักฟุตบอล เชียงใหม่fc มาชูก้า ฟราสซิส บลา บลา ๆๆ ติดตามได้ที่ รูปของเพจ ร้าน cnx https://www.facebook.com/media/set/?set=a.529985647103700.1073741885.152120081556927&type=3

ความคิดเห็น

  1. ตัดผมเชียงใหม่ cnx haircutz 0875779731 ปิดทุกวันพุธ เปิด 12.00-20.00 we open 12 pm till 8 pm colse every waned days of the week call 0875779731

    ตอบลบ
  2. cnx haircutz อยุ่ตรง ถนนคนเดิน วัวลาย ใกล้สนามบิน ในเมืองเชียงใหม่เลย ร้านนี้ ดีที่สุดในเชียงใหม่ ราคาถูกด้วย https://www.facebook.com/CNX-HAIRCUTZ-152120081556927/

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านตัดผมชายเชียงใหม่ cnx haircutz ดีที่สุดในเชียงใหม่ chaimai