เจาะประวัติ ช่างผม สุดแนว เชียงใหม่

ทุกวันนี้ อาชีพตัดผม ไม่เหมื่อนสมัยก่อน อีกต่อไป กลายเป็นอาชีพทำเงิน ติดระดับต้นๆของประเทศ เเละ บรรดา ดารา นักร้อง นายเเบบ นางเเบบ รวมถึง เซเลป คนดังมากมาย มาทำอาชีพ นี้ เราจึงขอเเนะนำ ประวัติ ย่อๆ ของ เจ้าของ CNX HAIRCUTZ ให้ได้รู้จักกัน
ฺBigfoot วิกรม สิริกุลสัมพันธ์ (เต้)
Senior  Hair Stylist
เต้ ศีกษาเกี่ยวกับการทำผมจาก srpc cnx และ joey ftt จาก london เป็นผู้สอน เเละ ช่วย เเนะนำ ประสบการณ์ 5ปี กับ cnxb 
ผลงาน
- ผู้ชนะเลิศ Battle mc underground 2007 
- ผู้ชนะรองอันดับ2 ของ battle mc sigha ประเทศไทย 2008
- เจ้าของ และหุ้นส่วน CNX HAIRCUTZ 1 และ 2
- ตัวเเทนจำหน่าย  Suavecito Pommade และ pomade ทุกเเบรนของ usa. กับ cm pomade ในประเทศไทย
ลูกค้าที่มีชื่อเสียงของเต้ ได้แก่ สมาชิกก้านคอคลับ สิงห์เหนือเสือใต้ ฟักกิ้ง ฮีโร่  เเละ บุดดาเบส เก๋าโต้ง pmc ปู่จ๋านลองไมค์ วง T
haiblood dm and bigyai นักฟุตบอล เชียงใหม่fc มาชูก้า ฟราสซิส บลา บลา ๆๆ ติดตามได้ที่ รูปของเพจ ร้าน cnx https://www.facebook.com/media/set/?set=a.529985647103700.1073741885.152120081556927&type=3
สไตล์ การตัดผมของ เต้ ถนัด funky, cool, hip





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร้านตัดผมชายเชียงใหม่ cnx haircutz ดีที่สุดในเชียงใหม่ chaimai